Hướng Dẫn Tra Cứu Hạn Bảo Hành Sony
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG PHAN
Thứ Bảy,
01/10/2022
Nội dung bài viết
Tra cứu bảo hành Sony
Hướng dẫn Tra Cứu Hạn Bảo Hành các sản phẩm thương hiệu Sony
Lưu ý :
- Check hạn bảo hành chỉ áp dụng cho hàng chính hãng Sony Việt Nam
- Đối với những mã sản phẩm bạn không tìm thấy trong danh sách bên dưới, nghĩa là sản phẩm đó sẽ được Sony bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành.
- Nếu mã sản phẩm bạn có trong danh sách nhưng số series không khớp với hệ thống Sony, nghĩa là sản phẩm của bạn không do Sony Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm xách tay sẽ không được bảo hành bới các TTBH Sony trong mọi trường hợp.
Số Series và mã sản phẩm tìm ở đâu?
Số series sản phẩm Sony bên ngoài hộp thường được in và dán phía sau, bên dưới đáy hộp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó.
Lưu ý khi Tra cứu bảo hành Sony
* ở phần Mã sản phẩm - BC là ghi chú màu sắc. Vì vậy mã sản phẩm bạn thấy hiển thị trong danh sách tra cứu chỉ là ICD-UX570F
** Series nhập vào cần viết liền, bỏ dấu - ( gạch ngang )
Sửa chữa tai nghe & loa Sony ra sao nếu hết hạn bảo hành?
Các sản phẩm Sony sau khi hết hạn bảo hành nếu cần được sửa chữa, bạn có thể ghé đến các TTBH Sony tại địa phương để được kiểm tra báo giá, hoặc liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau
- Cường Phan - Âm Thanh và Công Nghệ Chính Hãng
- 40 Nguyễn Văn Tố, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại : 0902323245
- Hướng dẫn đường đi