Sạc dự phòng 30000mAh dùng cho xe hơi - xe tải KASHIMURA KD-161 được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghê hiện đại của KASHIMURA - một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về phụ kiện ô tô. KASHIMURA KD-161 với công nghệ pin cao cấp mới nhất Pin Lithium Ion Polymer chống chai pin, dung lượng lớn đên 30000mAh, kiểu dáng hiện đại, an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời khởi động xe hơi của bạn. Vì thế KD-161 không chỉ đơn giản là pin sạc dự phòng cho các thiết bị công nghệ của bạn mà còn là công cụ có thể dùng kích nổ, cứu cánh cho bạn khi xe hết bình "ắc quy" đột xuất.
Pin sạc dự phòng KD-161 với bộ khởi động DC 12V / 24V dùng được cho hầu hết các ô tô chạy xăng/ dầu có dung tích lên đến 13000cc , đầu ra 12V tương thích với thiết bị điện 12V như nguồn cung cấp xe hơi.
KD-161 có thể sạc DC/AC cung cấp điện dự phòng lớn. Đầu ra cho ngõ USB 2A tương thích với các loại điện thoại thông dụng hiện nay, bạn không phải lo lắng về việc điện thoại của bạn hết pin khi đi đường dài. Sản phẩm còn được tích hợp một đèn LED trắng với độ sáng cao, giúp dễ dàng sử dụng khi đi đường vào ban đêm, mất điện và phát tín hiệu S.O.S trong những trường hợp khẩn cấp. Pin được thiết kế với kích thước vừa phải, dễ dàng mang theo sử dụng trong nhiều tình huống, cách sử dụng vô cùng đơn giản và an toàn. Sản phẩm có độ bền rất cao vì được làm từ những vật liệu tốt nhất từ Nhật Bản.
Bộ phụ kiện gồm:
Sản phẩm có rất nhiều phụ kiện tiện ích bao gồm:
- Cáp khởi động với mạch bảo vệ
- Bộ kết nối cáp khởi động ( 12V/24V), Cáp dự phòng DC12V
- Bộ sạc AC
- Bộ sạc DC
- Hộp đựng thân máy/ phụ kiện giúp bạn dễ dàng thao tác phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẠC DỰ PHÒNG KÍCH BÌNH KD-161
Loại pin | Pin Lithium Ion Polymer | ||
Dung lượng pin | 30.000mAh (3.7V) | ||
Công suất | Bộ khởi động | DC12V | 500A (Điểm bắt đầu) |
600A (Điểm cao điểm) | |||
DC24V | 400A (Điểm bắt đầu) | ||
500A (Điểm cao điểm) | |||
Đầu ra USB | DC5V 2.1A (Công suất danh định) | ||
DC5V 1A (Công suất danh định) | |||
Ổ cắm DC | DC12V/5A (Công suất danh định) | ||
Đầu vào | DC14V ~ 24V/2A | ||
Các loại xe được chỉ định | Xe oto chạy xăng (12V) |
Tất cả |
|
Xe oto chạy dầu (12V) | Tất cả | ||
Xe oto chạy dầu (24V) | Dưới 13000cc | ||
Thời gian sạc chính (Nhiệt độ môi trường 25oC) |
Bộ sạc AC | Khoảng 9 giờ | |
Bộ sạc DC | Khoảng 15 giờ | ||
Số lần sạc | Xấp xỉ 200 lần | ||
Kích thước thân máy | 181mm(W)x184mm(H)x89mm(D) | ||
Kích thước hộp đựng | 420mm(W)x320mm(H)x120mm(D) | ||
Cân nặng thân máy/ Hộp đựng | 1.26 kg/ 3 kg | ||
Độ dài cáp khởi động |
Khoảng 17cm đến 27cm |
Thông số kỹ thuật
Loại pin | Pin Lithium Ion Polymer | ||
Dung lượng pin | 30.000mAh (3.7V) | ||
Công suất | Bộ khởi động | DC12V | 500A (Điểm bắt đầu) |
600A (Điểm cao điểm) | |||
DC24V | 400A (Điểm bắt đầu) | ||
500A (Điểm cao điểm) | |||
Đầu ra USB | DC5V 2.1A (Công suất danh định) | ||
DC5V 1A (Công suất danh định) | |||
Ổ cắm DC | DC12V/5A (Công suất danh định) | ||
Đầu vào | DC14V ~ 24V/2A | ||
Các loại xe được chỉ định | Xe oto chạy xăng (12V) |
Tất cả |
|
Xe oto chạy dầu (12V) | Tất cả | ||
Xe oto chạy dầu (24V) | Dưới 13000cc | ||
Thời gian sạc chính (Nhiệt độ môi trường 25oC) |
Bộ sạc AC | Khoảng 9 giờ | |
Bộ sạc DC | Khoảng 15 giờ | ||
Số lần sạc | Xấp xỉ 200 lần | ||
Kích thước thân máy | 181mm(W)x184mm(H)x89mm(D) | ||
Kích thước hộp đựng | 420mm(W)x320mm(H)x120mm(D) | ||
Cân nặng thân máy/ Hộp đựng | 1.26 kg/ 3 kg | ||
Độ dài cáp khởi động |
Khoảng 17cm đến 27cm |