Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 
A.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM


Sony Cường Phan cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hình ảnh, kiểu dáng, mẫu mã, thông số kỹ thuật và xuất xứ của sản phẩm đăng trên web đúng 100% với sản phẩm bạn nhận được.
 
1. Bảo hành tại hãng: 
Được áp dụng với tất cả sản phẩm được bảo hành có ghi rõ trên phần thông tin sản phẩm, thông qua phiếu bảo hành / kích hoạt bảo hành điện tử tại hãng.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng gần nhất để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. 


2. Bảo hành tại Sony Cường Phan : 
Vui lòng liên lạc với Sony Cường Phan để được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật / hướng dẫn sản phẩm. Trong trường hợp khách gửi về Sony Cường Phan, chúng tôi sẽ kiểm tra trực tiếp tại hãng thay cho Quý Khách. Sau khi bảo hành hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi trả về lại Quý Khách. ( vui lòng tham khảo thêm chính sách vận chuyển ).

 

B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SONY CƯỜNG PHAN 
 I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Các sản phẩm do Sony Cường Phan  bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị hư do vận hành sai hướng dẫn, gây lỗi nghiêm trọng. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

2. Các phụ kiện đi kèm / quà tặng đi kèm.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không phải hàng do Sony Cường Phan bán ra.


6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của 
Sony Cường Phan và Hãng Sản Xuất

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng:

a. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Sony Cường Phan: 
Thời gian trả bảo hành: từ 9h đến 17h hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ). Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

b. Đối với sản phẩm bảo hành tại Hãng:
Sony Cường Phan đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

Lưu ý khách hàng:
Sony Cường Phan không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.
- Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất.

Thu gọn